เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 66 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

YouTube จัดอันดับปัจจัย: การจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่เป็นอันดับสอง

shortdownlink25
YouTube เป็นเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเว็บ จากเว็บไซต์ Alexa และ SimilarWeb เป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก ข้อมูลล่าสุดที่ออกโดย Google ได้แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้จำนวนมากขึ้นมีการใช้ YouTube เป็นเครื่องมือค้นหา การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ "วิธีการ" บน YouTube เติบโตขึ้น 70% เมื่อเทียบกับปี นอกจากนี้ยังไม่มีความลับใดที่เนื้อหาวิดีโอมีส่วนร่วมมากกว่าข้อความและสามารถให้ข้อมูลได้มากขึ้น ความนิยมและความสามารถในการเข้าถึงของ YouTube เพิ่มขึ้นด้วยการรวมไว้ในทั้ง Google Web และ Video searchGoogle ยกเลิกการแข่งขันวิดีโอในการค้นเว็บโดยส่วนใหญ่แสดงเฉพาะตัวอย่างวิดีโอที่มีเนื้อหาสำหรับวิดีโอ YouTube ในปี 2014 ต่อไปนี้คือกราฟที่สรุปเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งของตัวอย่างวิดีโอที่มีวิดีโอใน Googleแหล่งที่มา: WistiaGoogle เพิ่งอัปเดต Google Trends อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อไม่นานมานี้ด้วยการรวมหัวข้อแนวโน้มของ YouTube ไว้ในเครื่องมือ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าการเข้าชมจากการค้นหาของ YouTube มีความสำคัญพอที่ Google จำเป็นต้องนำไปรวมไว้ในการวาดภาพที่ดีขึ้นของหัวข้อแนวโน้มและเรื่องราวต่างๆทั่วทั้งเว็บดังนั้นการที่คุณมีส่วนร่วมใน YouTube เพื่อขยายการเข้าถึงการตลาดสร้างแบรนด์ของคุณและเพิ่มอัตราการเข้าชมกลับมายังเว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่องสำคัญมาก ไม่เพียง แต่คุณสามารถจัดลำดับในการค้นหาของ YouTube แต่ยังอยู่ในการค้นหาเว็บและวิดีโอของ Google ภาพรวมหน้าผลการค้นหาของ YouTube หน้าผลการค้นหาของ YouTube คล้ายกับของ SERP ของ Google โดยมีโฆษณาแบบชำระเงินที่ด้านบนและผลอินทรีย์ด้านล่าง วิดีโอสามารถจัดอันดับในส่วนวิดีโอที่เกี่ยวข้องของหน้าวิดีโอที่ต้องการสร้างการแสดงตนบน YouTubeก่อนที่จะสร้างช่อง YouTube หรือวิดีโอคุณต้องมีกลยุทธ์! กลยุทธ์นี้แน่นอนขึ้นอยู่กับปฏิทินเนื้อหาวิดีโอที่มั่นคงซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ บริษัท เมื่อกลยุทธ์ของคุณได้รับการพัฒนาแล้วคุณสามารถเปิดช่องใหม่หรือเพิ่มประสิทธิภาพช่องที่มีอยู่ได้ ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่คุณต้องทำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพช่อง YouTube ของคุณ 1 ชื่อช่องการสร้างแบรนด์ & amp; URL ไร้สาระ พูดได้โดยง่ายว่าช่อง YouTube ของคุณควรมีตราสินค้าที่ดี ชื่อช่องไอคอนแบนเนอร์ (aka "Art") และ URL แบบโต๊ะเครื่องแป้งควรแสดงถึงแบรนด์ของคุณ ไอคอนช่องและภาพแบนเนอร์ควรมีคุณภาพสูงเพื่อหลีกเลี่ยงพิกเซล ตัวอย่าง URL แบบโต๊ะเครื่องแป้ง: https://www.youtube.com/user/ EliteSEMInc YouTube เพิ่งเปลี่ยนนโยบายการอ้างสิทธิ์ URL ที่ไม่เหมือนใครสำหรับช่องของคุณ ตอนนี้คุณต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้เพื่ออ้างสิทธิ์ใน URL ที่ไม่สมจริง:
  • สมาชิกมากกว่า 500 คน
  • ช่องอย่างน้อย 30 วัน
  • ช่องได้อัปโหลดรูปภาพสำหรับไอคอนช่อง
  • ช่อง อัปโหลดหน้าปกช่องแล้ว
  • ช่องที่ไม่มี URL ที่ไม่มีมารยาทจะได้รับ URL ที่ไม่ถูก จำกัด การใช้งานซึ่งไม่ใช้งานง่ายหรือน่าจดจำดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องได้รับ URL ที่เยี่ยมยอด ฉันเพิ่งสร้างช่อง YouTube สำหรับ CEO Ben Kirshner ของ Elite SEM ช่องของเขายังไม่ผ่านเกณฑ์สำหรับ URL แบบล้อเลียนและนี่คือสิ่งที่ดูเหมือนว่า: https: //www.youtube.com/channel/ UCIHSn0i6CRIk9Fyby2LZ3yw (ดูเอกสารวิธีใช้ YouTube ของ Google เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติของ URL ที่เป็นเท็จ) 2 คำหลักของช่อง & amp; ประเทศที่กำหนดเป้าหมาย การวางคำหลักที่เหมาะสมในองค์ประกอบคำหลักของช่องสามารถช่วยให้ช่องของคุณมีอันดับในการค้นหาของ YouTube ได้มากขึ้น อย่าลืมเลือกคำหลักที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและมีปริมาณการค้นหา ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google AdWords สำหรับข้อมูลปริมาณการค้นหา โปรดเลือกประเทศเป้าหมายที่คุณต้องการจัดอันดับ 3 เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง ใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงในการตั้งค่าช่องของคุณ การเชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณจะช่วยในการสร้างอำนาจแบรนด์ของคุณในผลการค้นหาของ YouTube 4 คำอธิบายช่อง & amp; ลิงก์ โอกาสสำคัญในการเพิ่มอันดับความสามารถในการจัดอันดับช่องของคุณคือการวางเนื้อหาที่มีการกำหนดแบรนด์และคำหลักในส่วนคำอธิบายของช่อง YouTube ของคุณ เนื้อหายิ่งดีเท่าไร B e แน่ใจว่าจะมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์และโปรไฟล์ทางสังคมของคุณเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ไปที่เว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย 5 หน้าแรกของช่อง สำหรับหน้าแรกของช่อง YouTube ของคุณคุณควรใช้คุณลักษณะวิดีโอเด่น วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกวิดีโอเฉพาะที่จะเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อมีผู้เข้าชมหน้าแรกของช่อง วิธีนี้จะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและช่วยให้คุณสามารถเน้นข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้ นอกจากนี้คุณควรเน้นเพลย์ลิสต์วิดีโอในหน้าแรกเพื่อช่วยผู้ใช้ค้นพบเนื้อหาวิดีโอต่างๆที่คุณได้อัปโหลด เพลย์ลิสต์วิดีโอจะดียิ่งขึ้น 6 ลิงก์ไปยังช่องของคุณ เชื่อมโยงไปยังช่อง YouTube ของคุณบนเว็บไซต์ของคุณและในโปรไฟล์สังคมและอีเมลของคุณ การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางการเข้าชมและอำนาจปัจจัยการจัดอันดับวิดีโอ YouTube ปัจจัยการจัดอันดับวิดีโอค่อนข้างตรงไปตรงมา คุณสามารถไปเกี่ยวกับการเพิ่มอันดับในแบบเดียวกับที่คุณจะเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บเพจ นี่คือรายละเอียดของปัจจัยอันดับ:
  • ข้อมูลเมตา ชื่อวิดีโอคำอธิบายและแท็กเป็นปัจจัยหลักในการจัดอันดับ การแทรกคำหลักมีความสำคัญมากในทั้งสามองค์ประกอบ คล้ายกับการเพิ่มประสิทธิภาพชื่อเว็บเพจคุณควรวางคำหลักไว้ในแนวหน้าของชื่อวิดีโอ อย่าลืมรวมลิงก์ไปยังเว็บไซต์และโปรไฟล์ทางสังคมในคำอธิบายวิดีโอเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ไปที่เว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
  • คุณภาพวิดีโอ วิดีโอ HD จะมีอันดับสูงกว่าวิดีโอคุณภาพต่ำ YouTube ไฮไลต์วิดีโอความละเอียดสูงในผลการค้นหา HD เป็นองค์ประกอบประสบการณ์ของผู้ใช้ วิดีโอที่มีคุณภาพไม่ดีจะรบกวนผู้ใช้และคุณจะสูญเสียการดูและผู้ติดตามเท่านั้นคุณจะไม่ชอบอีกด้วย
  • การดู, ชอบ, แชร์ & amp; ลิงก์ การจัดอันดับวิดีโอ YouTube ได้รับผลกระทบจากจำนวนครั้งการเข้าชมชอบ (ยกนิ้วขึ้น) บน YouTube หุ้นทางสังคมและลิงก์ขาเข้า เมื่อมีการเผยแพร่วิดีโอในช่องของคุณคุณควรเริ่มแจกจ่ายเพื่อช่วยให้ได้รับส่วนแบ่งการดูชอบหุ้นและลิงก์ ต่อไปนี้เป็นวิธีกระจายเนื้อหาวิดีโอของคุณ:
    • แบ่งปันในโปรไฟล์ทางสังคมทั้งหมดของคุณ รับทำ SEO
    • รวมไว้ในการอัปเดต / จดหมายข่าวทางอีเมลให้กับลูกค้าของคุณ
    • ฝัง ในเว็บไซต์ของคุณใช้เป็นหัวข้อสำหรับโพสต์บล็อกหรือวางในส่วนวิดีโอที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ
    • แบ่งปันในเว็บไซต์บุ๊กมาร์กสังคมเช่น Reddit หรือ StumbleUpon
    • วิดีโอมีความเกี่ยวข้องและมีความสำคัญพอสมควรคุณสามารถดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ไปยังไซต์เป้าหมายบล็อกเป็นต้นเพื่อให้ได้รับโฆษณา

    นี่คือตัวอย่าง หนึ่งในการเชื่อมโยงวิดีโอของ Elite SEM และเมตริกแบ่งปันทางสังคม อย่างที่คุณเห็นแล้ววิดีโอมีอำนาจหน้าที่เป็น 49/100 ซึ่งดีมาก

  • แชร์ในโปรไฟล์สังคมทั้งหมดของคุณ
  • รวมไว้ในการอัปเดต / จดหมายข่าวทางอีเมลให้กับลูกค้า
  • ฝังลงในเว็บไซต์ของคุณใช้เป็นหัวข้อสำหรับโพสต์บล็อก, หรือวางในส่วนวิดีโอที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ
  • แบ่งปันในเว็บไซต์บุ๊กมาร์กสังคมเช่น Reddit หรือ StumbleUpon
  • หากวิดีโอมีความเกี่ยวข้องและมีนัยสำคัญมากพอคุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ ไซต์บล็อก ฯลฯ เพื่อให้ได้รับ
  • นี่คือตัวอย่างหนึ่งของการเชื่อมโยงวิดีโอของ Elite SEM และเมตริกแบ่งปันทางสังคม ตามที่คุณเห็นวิดีโอมีอำนาจหน้าที่เป็นหน้า 49/100 ซึ่งดีมาก
  • การเพิ่มประสิทธิภาพภาพขนาดย่อ & amp; คำอธิบายประกอบ การใช้คุณลักษณะภาพขนาดย่อที่กำหนดเองสำหรับวิดีโอและคำอธิบายประกอบสามารถช่วยเพิ่ม CTR วิดีโอการดูและการแชร์ได้ สำหรับแต่ละวิดีโอคุณมีตัวเลือกในการอัปโหลดภาพขนาดย่อที่กำหนดเอง ภาพควรมีคุณภาพสูง (640 x 360 พิกเซลต่ำสุดอัตราส่วน 16: 9) ที่สดใสและสะดุดตา ภาพที่น่าสนใจอย่างเห็นได้ชัดจะช่วยให้ได้รับจำนวนคลิกและจำนวนการดูเพิ่มขึ้น 0 * ">

    คำอธิบายประกอบช่วยให้คุณสามารถเน้นข้อความในวิดีโอข้อความนี้สามารถเป็นวิดีโอเพิ่มเติมได้ โน้ตคำกระตุ้นการตัดสินใจและลิงก์ไปยังวิดีโออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องคุณสามารถใช้คุณลักษณะนี้เพื่อขอให้ผู้ใช้ชอบและแบ่งปันวิดีโอของคุณได้ YouTube recentl y ขยายคำอธิบายประกอบโดยเพิ่มคุณสมบัติการ์ด

  • คำอธิบายประกอบช่วยให้คุณสามารถเน้นข้อความในวิดีโอ ข้อความนี้สามารถเป็นโน้ตวิดีโอเพิ่มเติมคำกระตุ้นการตัดสินใจและลิงก์ไปยังวิดีโออื่นที่เกี่ยวข้องได้ คุณสามารถใช้คุณลักษณะนี้เพื่อขอให้ผู้ใช้ชอบและแบ่งปันวิดีโอของคุณ YouTube เพิ่งขยายคำอธิบายประกอบโดยการเพิ่มคุณลักษณะการ์ด
  • คำบรรยาย & amp; คำบรรยายภาพ YouTube ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มคำบรรยายภาพสำหรับวิดีโอที่มีคำพูดได้ คุณลักษณะนี้จะเปิดเนื้อหาของคุณต่อผู้ชมจำนวนมากรวมทั้งผู้ชมที่หูหนวกหรือผู้ที่หูหนวกหรือผู้ที่พูดภาษานอกเหนือจากภาษาที่พูดในวิดีโอของคุณ คำอธิบายภาพสามารถรวบรวมข้อมูลได้ โดยเครื่องมือค้นหา! ทำให้วิดีโอของคุณก้าวสู่ระดับถัดไปจากมุมมองการจัดอันดับ เมื่อเปิดใช้คุณลักษณะคำอธิบายภาพคุณจะเพิ่มความสามารถในการจัดอันดับของวิดีโอ โปรดทราบว่าคุณลักษณะคำอธิบายภาพอัตโนมัติของ YouTube ไม่สมบูรณ์แบบและคุณจะต้องแก้ไข คุณมีตัวเลือกในการอัปโหลดไฟล์คำบรรยายภาพ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
  • การสร้างแบรนด์ ในขณะที่การสร้างแบรนด์วิดีโอของคุณไม่มีผลต่อการจัดอันดับวิดีโอโดยตรงจะช่วยเพิ่มอำนาจในการสร้างแบรนด์และการมีส่วนร่วมซึ่งอาจทำให้มีสมาชิกผู้ถือหุ้นและการดูเพิ่มขึ้น อย่าลืมใส่ช่วงแนะนำแบรนด์และใช้งานวิดีโอของคุณ YouTube ยังมีคุณลักษณะลายน้ำที่ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์ลายน้ำให้กับวิดีโอทั้งหมดของคุณได้ เมื่อสิ้นวันสำคัญมากที่จะต้องมีเนื้อหาวิดีโอที่มีคุณภาพเพิ่มคุณค่าช่วยแก้ปัญหาดึงดูดและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ เนื้อหาที่ยอดเยี่ยมจะได้รับลิงก์แชร์และรับลิงก์ซึ่งจะช่วยเพิ่มอันดับ ใช้เวลาทำงานกับปฏิทินเนื้อหาวิดีโอของคุณและใช้การเพิ่มประสิทธิภาพด้านบนเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการปรากฏตัวของ YouTube ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    CONTACT US

    0896745897

    รายการสินค้า

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม66,278 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด22,995 ครั้ง
    เปิดร้าน14 ต.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท18 ก.ค. 2568
    พูดคุย-สอบถาม